Du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng không chỉ là nơi để giải tỏa cơn nóng của mùa hè nắng chói chang.Mà bạn còn được hòa mình vào bãi biển mát lành, trong veo, không khí mát mẻ. Mùa hè là thời điểm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng rất đông, đến đây vào mùa hè bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị nổi tiếng nơi đây với những bãi biển xanh thẳm, bãi cát trắng mịn màng trải dài ven biển, những rặng san hô màu sắc trong lòng đại dương, những rặng dừa đu đưa tỏa bóng mát, khí hậu ấm áp mát mẻ quanh năm mà nơi đây còn có những dãy núi hùng vĩ sừng sững được thiên nhiên ban tặng tạo nên một khung cảnh nước non hữu tình.

Đến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được ngồi nên những tuyến cáp treo dài nhất thế giới ở Bà Nà Hills– đường lên tiên cảnh, một thiên đường mộng mơ, sang trọng và vô cùng tuyệt đẹp nơi đây. Ngồi trên cáp treo cao, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Đà Nẵng với biển xanh, núi rừng bất tận, một thiên đường hoang sơ và hùng vĩ.
Thiên nhiên trong lành, bãi tắm đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại, phong cảnh hữu tình và đặc biệt sự chân tình, yêu mến khách của người dân nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan nghỉ dưỡng hàng năm.


Du lịch Biển Hải Phòng-Du lịch Cát Bà

Du lịch Cát Bà là một hòn đảo lớn của tỉnh Hải Phòng với nhiều vẻ đẹp thơ mộng,núi non hùng vĩ,các hang động huyền bí đã để lại nhiều ấn tượng cho mọi du khách.Đến đây bạn sẽ được thăm rừng,thăm núi,thăm biển,các hang động và nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn ,chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn chọn nơi đây là nơi thăm quan và nghỉ dưỡng.

Đến với Cát Bà bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như:Tắm biển,du thuyền quanh vịnh Lan Hạ để ngắm nhìn nhiều đảo lớn nhỏ,thăm đảo khỉ,khám phá vườn quốc gia Cát Bà,thăm làng Hải Việt,lên đỉnh Thần Công nhìn xa rộng khắp biển rất đẹp,chèo kayak xung quanh các đảo núi trong vịnh...
Ngoài thăm quan danh lam thắng cảnh ra,khi đến đây bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc nơi đây.


 Du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang Là một thành phố biển vốn xinh đẹp, vui tươi,Nha Trang trở nên tràn đầy sức sống,rực rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè.Một lần đến Nha Trang ,du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm với các trờ thể thao sôi động,đi tàu đáy kín ,lặn biển khám phá rang san hô lộng lẫy phong phú ,khám phá sinh vật biển đa dạng ở viện Hải Dương Học và Thủy Cung Trí Nguyên. Hay tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến với khu giải trí Vinpearl Land sôi động...

Chưa hết đến với thành phố tươi đẹp này bạn còn được tham quan hệ thống biển đảo hấp dẫn như đảo Ninh Vân,Hòn Mun,Hòn Tre,Hòn Tằm,Hòn Chồng,Hòn Vợ,...Chỉ có đến Nha Trang vào những ngày hè đầy nắng,du khách với cảm nhận hết sự vui tươi,tuyệt vời của thành phố biển mơ mộng này.


Ngoài các bãi biển trên,Việt Nam còn rất nhiều các bãi tắm,bãi biển đẹp như biển Sầm Sơn,Cửa Lò,Cô Tô.....Hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá các vùng biển đẹp tại Việt Nam nhé.

Post a Comment

Powered by Blogger.