Mùa hè này nên đi du lịch ở đâu??và đâu sẽ là điểm đến thú vị,hấp dẫn cho mùa hè nóng bức này.Du lịch Cát Bà sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt cho mọi du khách,đến đây không chỉ trách cái nắng của mùa hè nóng nực mà còn là nơi để du khách tham quan khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây.Hãy theo chân chúng tôi để cùng tìm hiểu về Quần đảo Cát Bà này nhé...

Cát Bà là nơi lưu giữ nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.Quần đảo Cát Bà nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 50km về phía đông và nằm kề Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Nơi đây có vườn quốc gia Cát Bà hoang sơ với những thảm thực vật dày đặc,nhiều loài thú quý hiếm,hang động bí ẩn..Cung đường lộng gió với một biển xanh bát ngát,một bên núi cao thăm thẳm,những cánh rừng ngập mặn,những đầm nước trong veo,hồ nước nằm gọn giữa rừng già...Đến nơi đây các bạn sẽ được tham quan,trải nghiệm những món ăn ngon,những bãi biển đẹp,được tham quan vịnh Lan Hạ,đảo Khỉ,leo núi,khám phá các hang động ...Với vẻ đẹp thơ mộng nơi đây chắc hẳn sẽ làm mọi phiền muộn,mệt mỏi của du khách nhanh chóng tiêu tan.

Đặc biệt hè này các bạn không nên bỏ qua những bãi biển của Cát Bà với những bãi tắm sạch đẹp đã thu hút rất nhiều du khách từ mọi nơi đổ về vào mùa hè để đi tắm biển.
Ở Cát Bà có hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ nhưng cụm bãi tắm  Cát Cò 1 và Cát Cò 2 mọi người hay đến đó để nghỉ ngơi và tắm vì hai bãi này rộng rãi,nằm vòng theo núi,quanh năm sóng vỗ,không khí trong lành,làn nước trong xanh khiến mọi người có cảm giác thoải mái.Còn Cát cò 3 mang màu sắc khá hiện đại.
Bãi biển Cát Cò 1
Tắm biển xong,nằm thư giãn trên bãi cát uống nước hoặc thưởng thức đặc sản biển,du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của biển,nhất là lúc hoàng hôn.

Bãi tắm Tùng thu
Bãi Biển Tùng Thu

Đây là một bãi tắm đang được đầu tư xây dựng vào sử dụng.bãi tắm ở đây có sóng nước lăn tăn và yên ả hơn các bãi tắm Cát cò.Bãi tắm Tùng Thu cahs thị trấn Cát Bà khoảng 2km đi về phía rừng Cát Bà.

Bãi tắm đảo Khỉ
Bãi Đảo Khỉ

Để đến được đảo Khỉ,du khách đi thuyền từ bến Bèo, cách thị trấn Cát Bà khoảng 2km.Đến đây,du khách mới có cảm giác thực sự của tắm biển trong vịnh bởi nước biển ở đây tuyệt đối trong và sạch.
Bãi tắm có chiều dài khoảng 1km,nằm trên đảo khỉ,bãi tắm có tên gọi là Cát Dứa.Đây thực sự  là bãi tắm đẹp của vịnh Lan Hạ.


Ngoài những bãi tắm chính,du khách còn có thể thử các bãi tắm nhỏ ở các hòn đảo như bãi tắm Nam Cát,bãi tắm đảo Vạn Bội.....


Trên đây là một số thông tin hữu ích mà Nam việt cung cấp cho các bạn.Nếu các bạn muốn khám phá tận nơi, tận mắt thì hãy đồng hành cùng Nam Việt Travel chúng tôi nhé.Chúng tôi hứa sẽ tạo cho bạn một chuyến đi thực sự vui vẻ,thú vị và ý nghĩa.

Post a Comment

Powered by Blogger.