Hà Giang là mảnh đất địa đầu Tổ Quốc trở thành điểm du lịch hấp dẫn của mọi du khách-nơi đây có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng là mảnh đất gắn liền với các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh hùng vĩ.Mỗi năm Hà Giang đón rất nhiều các du khách trong nước và ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng.Với một bầu không khí trong lành,tươi mát chắc hẳn khi đến với nơi đây các bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác sảng khoái, thoải mái nhất định....Hãy cùng Nam Việt Travel đến thăm và tận hưởng nơi đây nhé.

Nên du lịch Hà Giang vào mùa nào???

Để có một chuyến đi du lịch hoàn hảo nhất thì bạn cần phải xem xét và tìm hiểu kỹ nơi mình dự định sẽ đi vào thời gian nào thì là đẹp là hợp lí đúng không.?Đừng lo chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm đẹp mà không phải lo về việc đi mùa nào sẽ thú vị...Hãy theo chân Nam Việt Travel để tìm hiểu về vùng đất Hà Giang nha.
Hà Giang đẹp mọi lúc mọi nơi nên các bạn có thể đi bất cứ lúc nào mùa nào mà các bạn thích nhé.Mỗi mùa mỗi tháng có một vẻ đẹp khác nhau như:

Đầu xuân các bạn đến đây sẽ được khám phá các lễ hội truyền thống,những nét đẹp,phong tục thập quán đặc trưng của các bản làng nơi đây.Là thời điểm cho những ai thích khám phá văn hóa - lễ hội của Hà Giang.Bạn sẽ được cứng kiến các lễ hội đầu xuân như trọi Trâu,lễ hội đấu ngựa ,lễ hội Lồng tông...ngoài những lễ hôi đó người dân tộc Tày còn có tục truyền thống là lễ hội mừng thọ của người của Tày,đây cũng là lúc mà con cháu họ  sum họp đầy đủ để chúc ông bà,bố mẹ được mừng thọ..các lễ hội này ở nơi đây thu hút đông đảo các du khách từ nhiều nơi kéo tới.


Vào khoảng tháng 3,là mùa của những vườn đào,vườn mận có hoa nở rộn tràn đầy sắc xuân.Rừng mận-đào bạt ngàn sắc hoa trắng hồng và đây cũng là thời điểm đẹp nhất của Hà Giang là thời điểm cho các bạn tẻ thích chụp ảnh kỉ niệm thích khám phá,cũng là nơi chụp ảnh cưới thú vị  cho các cặp vợ chồng sắp cưới.Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đi du lịch Hà Giang vào tháng 3 này nhé.



Tháng 4 cũng là một thời gian hợp lí cho bạn cùng người thương đến với một lễ hội lớn của Hà Giang đó là hội Chợ tình Khâu Vai để biết thêm về nét văn hóa đặc biệt của vùng đất Hà Giang bạn sẽ thấy được nét đẹp nhân văn của chợ tình Khâu Vai,hình ảnh những chàng trai cô gái xúm lại để chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống.


Nếu tháng 3,4 bạn chưa có cơ hội để đi thì đừng lo,chúng ta vẫn còn tháng 5,6 bạn sẽ được chứng kiến một Hà Giang quyến rũ vào "Mùa nước đổ".Lúc này Hà Giang vừa đẹp vừa quyến rũ với hình ảnh ruộng bậc thang uốn lượn được nước ở trên các đỉnh núi đổ xuống trông như một thác nước.Đây cũng là thời điểm người dân nhộn nhịp xuống đồng chuẩn bị cho mùa vụ mới.Du khách sẽ được hòa mình với không khí nhộn nhịp vui vẻ đấy.


Tháng 8,9 nếu bạn chưa từng đến Hà Giang thì nhất định bạn phải đi nhé..Đây là mùa lúa chín bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang,bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt của lúa chín.

Một sự nuối tiếc khi bạn chưa đến đây vào tháng 10,11 để chứng kiến hoa tam giác mạch nở rộn với một màu tím khắp các sườn núi.Một màu tím rực,lãng mạn hòa cùng khí trời xe lạnh bạn sẽ có cảm giác như đang trên một thiên đường hoa.



Vừa chứng kiến hoa tam giác bạch chưa xong thì lại đến tháng 12 mùa của hoa cải vàng nở rộn,trải rộng một màu vàng rực,với những bạn đam mê vẻ đẹp thì mùa này bạn không nên bỏ qua...


Hà Giang còn rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang chờ,các bạn nên thu xếp dành thời gian để tìm hiểu nơi đây nha.

Nếu bạn còn đang băn khoăn để tìm một công ty du lịch với giá cả hợp lí thì đừng lo hãy tìm đến với chúng tôi Nam Việt Travel sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình,chu đáo chắc hẳn sẽ làm khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Post a Comment

Powered by Blogger.