Du lịch Cát Bà là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Việt  Nam.Nơi đây trời yên biển lặng,không khí trong lành tạo cho mọi người cảm giác yên bình hòa quyện với thiên nhiên đất trời và sông nước.Vì vậy nhiều du khách trong và ngoài nước đã chọn nơi đây là nơi thăm quan và nghỉ dưỡng.



Địa điểm tham quan của Cát Bà

Vườn quốc  gia Cát bà: đây là nơi hội tụ nhiều hệ sinh thái khác nhau như hệ sinh thái rừng ngập mặn,rừng trên núi đá vôi,rừng biển với các rạn san hô.Có một hệ thống thực vật đa dạng đã được đưa vào sách đỏ Việt Nam.

Tham quan đảo Khỉ(Cát Dứa):là một hòn đảo lớn với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp nên nơi đây đã trở thành một điểm dừng chân thú vị và hấp dẫn.

Động Thiên Long :chia làm 3 gian chính Nhất động,Nhị động và Tam động .Bên trong động như một lâu đài nguy nga và cổ kính với các hình thù phong phú của nhũ đá thiên nhiên tạo nên.

Pháo đài thấn công: du khách tới đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước công trình quân sự ấn tượng.Với khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng cùng cảnh vật nguyên sơ sẽ làm du khách có cảm nhận gần gũi với thiên nhiên là nơi giao hòa của trời đất và núi biển.

Biển Cát Bà: Có rất nhiều các bãi tắm trong sạch đẹp,được bao quanh bởi triền núi xanh mát,sóng êm,biển lặng rất thích hợp để mọi người trách cái nắng nực của mùa hè oi bức.


Những ẩm thực ngon của Cát Bà

Đến với Cát Bà quý khách không chỉ được tắm biển ,được  chiêm ngưỡng vẻ đẹp danh lam thắng cảnh nơi đây mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon ,lạ miệng mà giá cả lại hợp lí như:
Tôm hấp
Tu Hài
Cá Song
Cua rang muối
Mực xào
……….

Các nhà hàng khách sạn Cát Bà

Các Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp,cung cấp tất cả những gì cần thiết cho một kì nghỉ khó quên của mọi du khách

Cát Bà Island Resort
Địa chỉ: Đảo Khỉ-Cát Bà-Hải Phòng

Ks Quang Minh
Địa chỉ: Số 307,tổ 20 Cát Bà –Hải Phòng

Ks Giếng Ngọc
Địa chỉ:Đường 1/4  Cát Bà –Hải Phòng
……


Chú ý: Khi đi du lịch các bạn nên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết nhé như:tiền,mỹ phẩm,kem dưỡng da,kem chống nắng …và một số đồ dùng khác tại Du lịch Cát Bà cần mang theo những gì?

Post a Comment

Powered by Blogger.